[A116] Gợi ý Mẹ Bầu chọn sách về mang thai bổ ích nhất

[A116] Gợi ý Mẹ Bầu chọn sách về mang thai bổ ích nhất

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ đọc sách hàng ngày và xây dựng thói quen tích cực

Bộ sách Activity Books không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, mà còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, có lợi cho thai kỳ như việc uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, duy trì việc uống vitamin, và viết nhật ký hàng ngày...
Kết thúc một ngày dài, hãy tổng kết những thành tựu mà Mẹ đã đạt được. Sử dụng bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình với con yêu. Điều này không chỉ giúp Mẹ kết nối với bé một cách đặc biệt mà còn là cách tạo ra những ký ức đáng nhớ trong suốt thời gian thai kỳ.

Tham khảo Gợi ý cuốn sách thai giáo Mẹ đọc cùng Con cực hay[A116] Gợi ý Mẹ Bầu chọn sách về mang thai bổ ích nhất

Khám Phá Học Hỏi Đáng Nhớ


Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có khả năng nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con có thể nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo cơ hội giáo dục sớm cho bé.

Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị, chính là cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới xung quanh mình. Hãy để cuốn sách này giúp bé yêu của bạn khám phá và học hỏi những điều đáng nhớ từ những ngày tháng đầu đời.

Tham khảo Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn luôn bên Mẹ và mang đến nhiều giá trị trong suốt cuộc hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa, Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng, dày dặn để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ mãi. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét, trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của giấy giúp Mẹ có thể viết và vẽ thoải mái.
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết và ghi chép những khoảnh khắc đặc biệt.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn ở đây, bên cạnh Mẹ!
[A116] Gợi ý Mẹ Bầu chọn sách về mang thai bổ ích nhất

Trải nghiệm tuyệt vời cùng quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thái

không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng thẳng, tạo tinh thần thoải mái thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Hướng dẫn mua sỉ giày dép da nam bán Shopee

[A116] Mách Mẹ những cuốn sách mang thai ý nghĩa nhất

[A159] Gối ôm Mẹ Bầu mua loại nào giúp giảm đau nhức cơ thể?