[A117] Mặt trống đồng: Hướng dẫn cách treo hợp phong thủy nhất

[A117] Mặt trống đồng: Hướng dẫn cách treo hợp phong thủy nhất

Trống đồng - Biểu tượng văn hóa Việt

Trong đời sống văn hóa của người Việt, trống đồng không chỉ là một loại nhạc cụ mà còn gắn liền với đời sống tâm linh. Những thanh âm phát ra từ trống đồng được xem như hồn thiêng sông núi, là niềm tự hào của một dân tộc bất khuất anh hùng, là kết tinh trí tuệ, văn hóa truyền thống của người Việt tự bao đời. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Mặt trống đồng - Quà tặng tân gia ý nghĩa

Chọn vật phẩm này làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân chắc chắn gia chủ sẽ rất yêu thích và hài lòng. Trống đồng không chỉ mang một nét đẹp tinh tế, rất sang trọng, giúp ngôi nhà nổi bật hơn, mà còn tốt về phong thủy. Quà tặng mặt trống đồng sẽ mang lại may mắn, đại cát đại lợi, thành công cho gia chủ.
Bên cạnh các sản phẩm mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường thì đồng hồ mặt trống đồng cũng là một gợi ý hay nếu như quý khách đang tìm tặng phẩm độc đáo mừng tân gia. Sử dụng hình tượng mặt trống đồng để làm mặt của đồng hồ, vừa tinh tế, ấn tượng lại càng làm nổi bật thêm cho ngôi nhà.
[A117] Mặt trống đồng: Hướng dẫn cách treo hợp phong thủy nhất

Tranh trống đồng treo ở đâu tốt nhất? Hướng nào hợp phong thủy?

Trống đồng biểu tượng cho nên văn hóa của dân tộc, nên khi chọn vị trí treo cần đảm bảo yếu tố trang trọng, thể hiện sự tôn trọng. Nếu lựa chọn treo tại nhà, tốt nhất nên treo ở không gian phòng khách, thư phòng hoặc phòng thờ Ngoài ra, tranh trống đồng còn được treo ở phòng làm việc, hội nghị, các cơ quan nhà nước...
Về hướng, xét theo yếu tố ngũ hành trống đồng thuộc hành Kim, nên hợp với người mệnh Kim. Tranh thuộc hành này, treo hướng Tây và Tây Bắc sẽ thúc đẩy kinh doanh, làm ăn phát triển; treo hướng Bắc sẽ tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] Mặt trống đồng: Hướng dẫn cách treo hợp phong thủy nhất

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Hướng dẫn mua sỉ giày dép da nam bán Shopee

[A116] Mách Mẹ những cuốn sách mang thai ý nghĩa nhất

[A159] Gối ôm Mẹ Bầu mua loại nào giúp giảm đau nhức cơ thể?